THE GREAT GATSBY

Một bộ suit đẹp không chỉ giúp tôn vinh vẻ ngoài chỉn chu mà còn thể hiện những giá trị nội tại đầy lịch lãm của phái nam. Trải qua nhiều năm đồng hành cùng Quý khách hàng, đội ngũ Kim Bespoke thấu hiểu được sự cần thiết của những bộ suit lịch lãm trong tủ đồ thường ngày của mọi Quý ông.

Không chỉ chất lượng nơi đường may, mà còn cần đa dạng về số lượng và màu sắc, để các anh tự do tùy biến cho phù hợp trong mọi sự kiện. Người ta hay bảo nhau rằng: Người đàn ông nào cũng nên sở hữu cho mình 5 bộ suit. Đối với chúng tôi, tôn vinh vẻ tự tin của các Quý ông Kim Bespoke đã chuẩn bị và gửi gắm những hình ảnh tối ưu nhất trong bộ sưu tập “Capsule Wardrobe" - chất lịch lãm “7 trong 1”. 7 bộ trang phục. 7 sắc màu. 7 phong cách. 7 dịp phù hợp để xuất hiện. 7 sắc thái lịch lãm hoá tinh gọn trong 1 bộ sưu tập lịch lãm. Muôn vàn cách phối, tuỳ theo sở thích mỗi người.

Kim Bespoke muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lãng mạn và đặc trưng như trong bộ phim kinh điển The Great Gatsby. Và để làm điều đó, bộ double breasted suit màu trắng tinh tế là sự lựa chọn hoàn hảo để quý ông tôn vinh vẻ đẹp độc đáo và phong cách thời thượng của mình. 

Từ chi tiết đường nét thiết kế được chăm chút tỉ mỉ, The Great Gatsby mang đến sự tự tin và phóng khoáng cho người mặc, giúp họ vượt qua thời gian như những nhân vật chính trong bộ phim. Bộ suit này không chỉ là trang phục, mà còn là biểu tượng của phong cách và thời đại đầy thăng hoa.

 

𝐓𝐇𝐄 𝐆𝐑𝐄𝐀𝐓 𝐆𝐀𝐓𝐒𝐁𝐘 𝐱 𝐍𝐎𝐈𝐑 | 𝐂𝐀𝐏𝐒𝐔𝐋𝐄 𝐖𝐀𝐑𝐃𝐑𝐎𝐁𝐄

Màu trắng và đen được coi là một trong những sự kết hợp màu sắc tinh tế nhất. Với TGB và Noir, đây là những bộ suit bao gồm những item cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi quý ông và cũng là công thức phối đồ bất biến cho những ai không biết mặc gì khi dự tiệc.

Sự kết hợp giữa chiếc áo khoác TGB và chiếc quần Noir tạo ra một sự cân bằng tuyệt vời giữa formal và casual, mang đến cho người mặc một phong cách thời trang vừa thanh lịch, vừa trang nhã. Với phong cách sang trọng và đầy lịch sự của bộ suit này, đây là sự lựa chọn được ưa chuộng trong các dịp quan trọng như tiệc cưới hay buổi dạ hội, khiến hình ảnh của bạn trở nên mê hoặc, quyến rũ hơn và gây được sự quan tâm của người đối diện.

 

𝐂𝐇𝐎𝐂𝐎𝐋𝐀𝐓𝐄 𝐱 𝐓𝐇𝐄 𝐆𝐑𝐄𝐀𝐓 𝐆𝐀𝐓𝐒𝐁𝐘 | 𝐂𝐀𝐏𝐒𝐔𝐋𝐄 𝐖𝐀𝐑𝐃𝐑𝐎𝐁𝐄

Bạn có biết rằng việc kết hợp trang phục giữa màu nâu và trắng đang là trendy nhất? Sự trầm ấm của màu nâu sẽ được cân bằng nhờ sắc trắng tươi sáng. 

Một bộ suit kết hợp bởi TGB và Chocolate. Bạn có thể không tin nhưng sự kết hợp của hai màu sắc này lại hài hoà như một ly cocktail ngon lành. Màu trắng tươi sáng của chiếc quần TGB hòa quyện với màu nâu bí ẩn của jacket Chocolate, tạo nên một sự pha trộn tuyệt vời giữa hai gam màu đối lập nhau. Bộ suit này thích hợp khi đi chơi cuối tuần cùng bạn bè hoặc người yêu, vì sự casual của nó giúp bạn thoải mái cho những hoạt động ngoài trời. Bạn có thể thêm thắt một vài phụ kiện đơn giản để tạo điểm nhấn độc đáo và nổi bật hơn trong mắt người đối diện.

 

𝐓𝐇𝐄 𝐆𝐑𝐄𝐀𝐓 𝐆𝐀𝐓𝐒𝐁𝐘 𝐱 𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐀𝐆𝐍𝐄 𝐂𝐇𝐄𝐄𝐑𝐒 

Đây là một bộ suit “sành điệu” cực kỳ hợp cho những ngày cuối tuần. Với họa tiết caro là một họa tiết iconic cho những ngày hè, Champagne Cheers jacket sẽ là điểm nhấn đáng chú ý và đầy ấn tượng cho bộ suit này. Và khi phối cùng với màu trắng của The Great Gatsby trouser, bạn sẽ có một hình ảnh cởi mở, năng động và sáng tỏa nhất trong mọi cuộc vui. 

Điều tuyệt vời là bộ suit này không chỉ phù hợp cho mùa hè, mà còn có thể được diện quanh năm mà không lo lỗi thời. Bạn có thể mix & match với các item khác để tạo ra nhiều phong cách mới mẻ, từ trang phục đi làm đến các sự kiện cuối tuần.

 

𝐓𝐇𝐄 𝐆𝐑𝐄𝐀𝐓 𝐆𝐀𝐓𝐒𝐁𝐘 𝐱 𝐑𝐄𝐒𝐎𝐑𝐓 𝐓𝐀𝐍 | 𝐂𝐀𝐏𝐒𝐔𝐋𝐄 𝐖𝐀𝐑𝐃𝐑𝐎𝐁𝐄

Chẳng cần phải là một chuyên gia về thời trang, chỉ cần 2 bộ suit đơn sắc với thiết kế là có thể tạo ra những bộ trang phục tôn lên nét đẹp và cá tính của bản thân.

Màu nâu của chiếc quần Resort Tan tạo nên sự cuốn hút và đầy mạnh mẽ. Trong khi đó, chiếc áo khoác TGB với gam màu trắng trung tính và thiết kế tinh tế sẽ mang đến cho bạn vẻ sang trọng và quyền lực. Khi kết hợp với nhau, màu nâu và màu trắng tạo nên sự pha trộn tuyệt đẹp, bộ suit sẽ giúp bạn trông vô cùng phóng khoáng. Bộ suit rất phù hợp cho những buổi tiệc cưới ngoài trời hoặc các sự kiện ban ngày với không khí nhẹ nhàng, tươi sáng. Mặc bộ suit này, bạn sẽ tạo ra một diện mạo tươi mới và ấn tượng để thu hút sự chú ý của mọi người.

Xem thêm:

Capsule Wardrobe: Urban Grey

Capsule Wardrobe: The Great Gatsby

Capsule Wardrobe: Resort Tan

Capsule Wardrobe: KIM

Capsule Wardrobe: Champagne Cheers

Capsule Wardrobe: Noir

Capsule Wardrobe: Chocolate

← Bài trước Bài sau →