RESORT TAN

Một bộ suit đẹp không chỉ giúp tôn vinh vẻ ngoài chỉn chu mà còn thể hiện những giá trị nội tại đầy lịch lãm của phái nam. Trải qua nhiều năm đồng hành cùng Quý khách hàng, đội ngũ Kim Bespoke thấu hiểu được sự cần thiết của những bộ suit lịch lãm trong tủ đồ thường ngày của mọi Quý ông.

Không chỉ chất lượng nơi đường may, mà còn cần đa dạng về số lượng và màu sắc, để các anh tự do tùy biến cho phù hợp trong mọi sự kiện. Người ta hay bảo nhau rằng: Người đàn ông nào cũng nên sở hữu cho mình 5 bộ suit. Đối với chúng tôi, tôn vinh vẻ tự tin của các Quý ông Kim Bespoke đã chuẩn bị và gửi gắm những hình ảnh tối ưu nhất trong bộ sưu tập “Capsule Wardrobe" - chất lịch lãm “7 trong 1”. 7 bộ trang phục. 7 sắc màu. 7 phong cách. 7 dịp phù hợp để xuất hiện. 7 sắc thái lịch lãm hoá tinh gọn trong 1 bộ sưu tập lịch lãm. Muôn vàn cách phối, tuỳ theo sở thích mỗi người.

Muôn vàn cách phối, tuỳ theo sở thích mỗi người. Resort Tan không chỉ đơn thuần là một bộ trang phục, mà còn là một nguồn cảm hứng để bạn khơi gợi lại sự thoải mái, thư giãn của một kỳ nghỉ trên bãi biển trong xanh tuyệt đẹp. Màu da “sun tan” khoẻ khoắn sau kỳ nghỉ ở resort bên biển là cảm hứng để tạo nên bộ suit, mang lại sự phóng khoáng như những người đàn ông miền Nam nước Ý. 

Chất liệu cotton đi cùng thiết kế mang hơi hướng casual với phần ngực áo may không cấu trúc, đệm vai được loại bỏ hoàn toàn để trang phục trở nên nhẹ nhàng tối đa; Resort Tan sẽ làm cho bạn trông vô cùng thoải mái.

 

𝐓𝐇𝐄 𝐆𝐑𝐄𝐀𝐓 𝐆𝐀𝐓𝐒𝐁𝐘 𝐱 𝐑𝐄𝐒𝐎𝐑𝐓 𝐓𝐀𝐍 | 𝐂𝐀𝐏𝐒𝐔𝐋𝐄 𝐖𝐀𝐑𝐃𝐑𝐎𝐁𝐄

Chẳng cần phải là một chuyên gia về thời trang, chỉ cần 2 bộ suit đơn sắc với thiết kế là có thể tạo ra những bộ trang phục tôn lên nét đẹp và cá tính của bản thân.

Màu nâu của chiếc quần Resort Tan tạo nên sự cuốn hút và đầy mạnh mẽ. Trong khi đó, chiếc áo khoác TGB với gam màu trắng trung tính và thiết kế tinh tế sẽ mang đến cho bạn vẻ sang trọng và quyền lực. Khi kết hợp với nhau, màu nâu và màu trắng tạo nên sự pha trộn tuyệt đẹp, bộ suit sẽ giúp bạn trông vô cùng phóng khoáng. Bộ suit rất phù hợp cho những buổi tiệc cưới ngoài trời hoặc các sự kiện ban ngày với không khí nhẹ nhàng, tươi sáng. Mặc bộ suit này, bạn sẽ tạo ra một diện mạo tươi mới và ấn tượng để thu hút sự chú ý của mọi người.

 

𝐊𝐈𝐌 𝐱 𝐑𝐄𝐒𝐎𝐑𝐓 𝐓𝐀𝐍 | 𝐂𝐀𝐏𝐒𝐔𝐋𝐄 𝐖𝐀𝐑𝐃𝐑𝐎𝐁𝐄

Theo tâm lý học màu sắc, màu xanh của mang lại cảm giác thanh thản và yên bình. Màu nâu tạo ra cảm giác ấm áp, thoải mái, an toàn, và được coi là sắc màu của sự sành điệu.

Chiếc jacket màu dark navy, KIM,  khi đi cùng chiếc quần màu khakis, Resort Tan, đem đến cảm giác tự tin và sành điệu cho người mặc. Còn với người đối diện, chắc chắn bộ trang phục này khiến bạn tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhờ hình ảnh an toàn, chính trực và đáng tin cậy. Hãy tưởng tượng, bạn lựa chọn KIM x RESORT TAN cho buổi hẹn đầu tiên ở một khung cảnh phù hợp, người bạn gặp sẽ đánh giá bạn rất cao qua ngoại hình của bạn.

 

Xem thêm:

Capsule Wardrobe: Urban Grey

Capsule Wardrobe: The Great Gatsby

Capsule Wardrobe: Resort Tan

Capsule Wardrobe: KIM

Capsule Wardrobe: Champagne Cheers

Capsule Wardrobe: Noir

Capsule Wardrobe: Chocolate

← Bài trước Bài sau →