MAY ĐO VEST CƯỚI NAM – CÁC MẪU VEST ĐẸP DÀNH CHO CHÚ RỂ

Đối với nhiều đàn ông, tới tận đám cưới của họ thì mới là lúc chuẩn bị cho mình một bộ vest hoàn chỉnh. Có thể trước đây chỉ cần một chiếc áo sơ mi, một chiếc quần tây đã là đủ, Nhưng với đám cưới thì chắc chắn bạn phải cần nhiều hơn thế. Mục đích của việc mặc đẹp trong dịp này không chỉ đơn giản để cho bạn đẹp nhất, nó cũng là để kỷ niệm cuộc hôn nhân của bạn trong một bộ quần áo được thiết kế dành riêng cho mục đích đó. Ngày cưới của bạn là một ngày đặc biệt và nó xứng đáng có một trang phục đặc biệt. Vậy nên bắt đầu từ đâu và mặc vest cưới nào để phù hợp ? Sau đâu là một số các mẫu vest cưới đẹp đã được các chú rể của Kim Bespoke tin tưởng lựa chọn

Tuxedo

Vào ngày cưới, bạn chắc chắn mong muốn mặc lên mình một bộ trang phục độc nhất, một bộ trang phục sẽ giúp bạn nổi bật so với mọi người, và đó là lúc mà bộ Tuxedo sẽ xuất hiện. Đây là bộ vest cưới đặc biệt có thể giúp chú rể trông chỉn chu và lịch lãm.Tuxedo sẽ phù hợp cho những đám cưới tổ chức ở đại sảnh, lễ đường hay những địa điểm sang trọng. Nhưng nếu bạn muốn tổ chức một buổi tiệc ngoài trời hoặc những buổi lễ nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn trang trọng thì một bộ tuxedo trắng là sự lựa chọn phù hợp

Three-peace suit

Một sự lựa chọn cho những buổi tiệc trang trọng khác chính là 3 piece suits. Không phải tình cờ mà Kim Bespoke luôn ưu tiên 3 piece suit làm lựa chọn đầu tiên cho trang phục của chú rể. 3 piece suit (áo vest + áo ghi-lê+ quần tây) sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn trong cách mặc, giúp bạn trở nên linh hoạt trong mọi khung hình. Bạn có thể thật trang trọng khi mặc cả 3 piece, giảm bớt sự trang trọng khi chỉ mặc áo vest và quần tây, đa dạng hơn khi chỉ mặc ghi lê, áo sơ mi và quần tây, hay đơn giản nhất là chỉ mặc quần tây với áo sơ mi thôi để có thể mang lại sự thoải mái.

Two-peace suit

Trong trường hợp buổi tiệc không quá trang trọng, việc có một chiếc áo ghi lê bên trong có thể không cần thiết, và 2 piece suit là đủ. Bộ suit bao gồm áo vest và quần tây, đây là một lựa chọn phổ biến cho các chú rể. Bộ trang phục này mang đến một cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng hơn trong suốt buổi tiệc.

Double-breasted suit

Nếu bạn đã quá quen với những bộ Single-breasted suit, thì việc chọn Double-breasted suit - bộ suit 2 hàng cúc sẽ mang đến cho bạn một sự mạnh mẽ và nam tính, khác với hình ảnh thường ngày. Đây là một trang phục cổ điển nhưng vẫn luôn phong cách và không bao giờ lỗi thời trong những dịp trang trọng. Nó sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp chỉn chu và lịch lãm.

Việc mặc gì trong ngày cưới có thể khiến bạn trở nên bối rối, việc đó đòi hỏi bạn phải có sự lựa chọn thật kỹ lưỡng, hãy chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp, giúp bạn trở nên nổi bật nhưng cũng thể hiện được phong cách riêng. Nếu bạn còn đắn đo về sự lựa chọn của mình, thì hãy liên hệ ngay với Kim Bespoke để đặt lịch hẹn tư vấn cho bộ vest cưới sắp tới nhé.

← Bài trước Bài sau →