Mô tả về hình ảnh

ABOUT US

 

1. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH KIM BESPOKE 

Thập niên 90 chứng kiến khoảnh khắc Việt Nam chính thức mở cửa đón chào thế giới bằng những sản phẩm dệt may chất lượng. Khởi đầu của Kim Bespoke bắt đầu từ một hộ gia đình chuyên doanh lụa tơ tằm tại Huế, chuyên phục vụ khách du lịch quốc tế, kết hợp với dịch vụ may đo. 

 

 

Thập niên 90 chứng kiến khoảnh khắc Việt Nam chính thức mở cửa đón chào thế giới bằng những sản phẩm dệt may chất lượng. Khởi đầu của Kim Bespoke bắt đầu từ một hộ gia đình chuyên doanh lụa tơ tằm tại Huế, chuyên phục vụ khách du lịch quốc tế, kết hợp với dịch vụ may đo.

Theo thời gian, dịch vụ du lịch - lữ hành trong nước ngày càng phát triển kéo theo sự gia tăng nhu cầu mua sắm quà lưu niệm của . Chính vì lẽ đó, Bảo Silk (Tên ban đầu của Kim Bespoke) chính thức có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu năm 2000. Thời điểm bấy giờ, đây là một trong những “điểm nóng" du lịch Việt Nam thu hút khách du lịch gần xa.

 

 

Ấn tượng lớn nhất khi du khách ghé lại Bảo Silk chính là những chiếc vest được may từ lụa tơ tằm cao cấp. Với thiết kế độc đáo cùng những sản phẩm chất lượng cao, Bảo Silk nhanh chóng chiếm được thiện cảm của rất nhiều khách du lịch quốc tế, để rồi chuyển mình thành đối tác cung cấp sản phẩm lụa tơ tằm cho thị trường Châu Âu, Nhật Bản, …. 

 

 

Trải qua nhiều cột mốc thăng trầm cùng đất nước, nhưng giá trị cốt lõi và phương châm phục vụ khách hàng của Bảo Silk vẫn như một, không hề thay đổi. Các đối tác vẫn tín nhiệm và duy trì việc nhập khẩu những sản phẩm chất lượng từ Bảo Silk, giúp thương hiệu duy trì sự ổn định lâu dài. Năm 2017 đánh dấu cột mốc chuyển mình của Bảo Silk, khi người con trai Huỳnh Kim Bảo  chính thức thay đổi diện mạo cửa tiệm và cho ra đời Kim Bespoke. 

 

2. GIỚI THIỆU KIM BESPOKE 

Ngay từ những ngày đầu, phương châm phục vụ của Kim Bespoke luôn đến từ sự cởi mở chân thành và xem khách hàng của mình như những vị bằng hữu đáng quý. Là cử nhân chuyên ngành Quản Trị Khách Sạn từ trường Les Roches International School tại Thuỵ Sĩ, Kim Bảo tiếp quản công việc kinh doanh từ gia đình bằng việc bằng việc kết hợp những giá trị cốt lõi của ngành dịch vụ cùng phương châm kinh doanh truyền đời. Để rồi, tuyên ngôn “Tailoring your appearance” được ra đời, hướng đến việc định hình phong cách cho khách hàng trên mọi phương diện thông qua việc mang đến cho họ những trải nghiệm riêng biệt được “đo ni đóng giày”.

 

 

Kim Bespoke luôn mong muốn được lắng nghe những câu chuyện từ khách hàng khi họ quyết định đặt chân vào cửa hàng để lựa cho mình một bộ vest ưng ý nhất - vừa vặn, thoải mái, tôn dáng người mặc để qua đó giúp họ tự tin hơn. 

Mọi điều tuyệt vời luôn bắt đầu bằng việc nhẹ nhàng ngồi xuống, thư giãn nhấp môi từng ngụm cocktail được pha chế theo sở thích riêng biệt mỗi người, để rồi mở lối cho một tình bạn khắng khít bền lâu giữa Kim Bespoke và mỗi vị khách hàng. 

 

 

3. QUY TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

"Thấu hiểu như một người bạn, 

tư vấn như một chuyên gia."

Khách hàng của Kim Bespoke đều là những chú rể đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Chúng ta thường hướng sự tập trung về những bộ cánh lộng lẫy của cô dâu, vô hình trung khiến hình ảnh của nam chính có phần nhạt đi đôi nét. Điều này cũng được phản ánh qua phong cách xuất hiện của chú rễ trong bộ suit cưới của mình khi đa phần đều cho rằng: “Suit nào thì cũng là suit cả thôi".

 

 

Chính vì lẽ đó, Kim Bespoke muốn tạo nên một định nghĩa mới về những chiếc suit cưới dành cho chú rể: Hơn cả một bộ trang phục, đó là dấu ấn cho khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc lứa đôi về chung một nhà - là ngày cuộc đời chúng ta sang trang trong niềm hân hoan chúc tán của bạn bè, người thân. Vì thế, tôn chỉ của Kim Bespoke luôn xuất phát từ sự cởi mở trong giao tiếp, tiếp đãi khách hàng như một người bạn và biến câu chuyện của họ thành một chiếc suit ưng ý nhất, tôn lên vẻ nam tính đầy tự tin của một Adam lịch thiệp, sánh bước cùng nàng Eva của mình tiến vào đại sảnh.

 

 

Mỗi một người khách đến với Kim Bespoke đều mang trong mình một câu chuyện. Nhiệm vụ của Kim Bespoke là chuyển hoá câu chuyện của họ thành một bộ trang phục vừa vặn, thoải mái, hài hoà về màu sắc và tôn dáng người mặc một cách tự nhiên nhất.

Sau những buổi nói chuyện thân mật thì cũng là lúc Kim Bespoke từng bước hoàn thiện sản phẩm dành cho khách hàng cho đến ngày giao. Từ công đoạn lấy số đo, tư vấn thiết kế, thử khung, mọi thứ đều được tiến hành một cách bài bản, chỉn chu . Trên hết, Kim Bespoke luôn đặt sự thoải mái và tự nhiên của khách hàng lên hàng đầu, khi thể hiện vai trò của mình như một người bạn am tường song hành cùng mỗi khách hàng trên hành trình định hình phong cách độc đáo, đầy tự tin của riêng mình. 

 

 

Kim Bespoke lựa chọn lắng nghe và thấu hiểu như một người bạn, để có thể tư vấn cho khách hàng như một chuyên gia, dựa trên kinh nghiệm được hun đúc từ hệ tổ hợp 1000 màu sắc, 100 hoạ tiết, hơn 40 số đo, kết hợp cùng chất liệu vải cao cấp từ các thương hiệu danh tiếng của Anh, Ý và Pháp như Holland & Sherry, Cerruti hay Dormeuil.

 

 

Từng tiểu tiết đều được chăm chút. Mỗi đường may đều là sự tỉ mỉ của những người thợ lành nghề dành trọn tâm sức để tạo nên một tuyệt tác thời trang dành riêng cho mỗi khách hàng. Một sự kết tinh hài hoà giữa kinh nghiệm của những bàn tay gạo cội cùng với tinh thần sáng tạo trong những khuôn khổ nguyên tắc ăn vận. Để rồi, thành phẩm lớn nhất chính là vẻ tự tin, bật lên phong thái cuốn hút cho người mặc.