NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN VEST CƯỚI MÀU TRẮNG

Không ai quy định rằng chỉ có cô dâu mới được mặc đồ màu trắng trong ngày cưới, các chú rể vẫn có thể yên tâm lựa chọn màu sắc này cho bộ trang phục của mình. Màu trắng tượng trưng cho sự trong sáng, thuần khiết và tinh tế, tạo nên một phong cách thanh lịch và sang trọng. Tuy nhiên, có một số điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn vest cưới màu trắng trong ngày trọng đại.

- Vest cưới nên được thiết kế phù hợp với váy cưới: Trong khi hầu hết các cô dâu đều sẽ mặc váy cưới màu trắng, chú rể có thể tạo nên sự hài hòa và đồng điệu bằng cách chọn cho mình bộ vest cưới trắng. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng bộ vest cưới của bạn phải phù hợp với phong cách và màu sắc váy cưới của cô dâu. Bạn nên tham khảo thêm với nhà thiết kế để tránh tình trạng lệch tông, chàng một đường nàng một nẻo, mất sự hài hòa và khiến cả hai trở nên rối mắt.

- Phải phù hợp với màu da: Khi đưa ra sự lựa chọn cho bộ vest cưới của mình, cần phải xem xét chúng với màu da của bạn. Vest cưới màu trắng tinh sẽ không thực sự phù hợp với chú rể có làn da ngăm. Thay vào đó hãy lựa chọn các sắc độ khác của màu trắng như trắng kem, beige,... để trở nên nổi bật.

- Phù hợp thân hình: Màu trắng sẽ rất thích hợp với những chú rể có thân hình gầy vì nó sẽ giúp che đi khuyết điểm cơ thể. Vest cưới màu trắng sẽ giúp chú rể trông đầy đặn hơn nếu bạn lựa chọn chất liệu vải dày, cứng cáp để tạo nên sự chắc chắn và cân đối. Ngược lại, những chú rể có thân hình hơi thô thì nên chọn chất liệu mỏng nhẹ để tạo cảm giác mềm mại và nhẹ nhàng hơn.

- Tìm hiểu về thời tiết, phong cách buổi tiệc: Đây là bước cực kỳ quan trọng khi lựa chọn vest cưới màu trắng. Thời tiết sẽ ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn trong suốt ngày cưới, vì vậy chọn chất liệu phù hợp để bạn cảm thấy mát mẻ trong mùa hè hoặc ấm áp trong mùa đông. Ngoài ra, phong cách buổi tiệc cũng cần được quan tâm để bạn lựa chọn một bộ vest cưới phù hợp với không gian và tạo nên sự thống nhất và hài hòa cho buổi tiệc cưới của bạn. 

- Phụ kiện đi kèm: Để hoàn thiện diện mạo của bạn, cà vạt hoặc nơ cài là phụ kiện không thể thiếu để tạo sự tinh tế và lịch lãm cho vest cưới màu trắng. Bạn có thể lựa chọn cà vạt hoặc nơ cài màu trắng để tạo sự đồng điệu và tinh tế, hoặc lựa chọn các màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn độc đáo. Hãy đảm bảo phụ kiện này phối hợp màu sắc và kiểu dáng hài hòa với vest của bạn.

Việc lựa chọn bộ vest cưới phù hợp không những thể hiện bạn là người chỉn chu, tinh tế, mà còn thể hiện sự tỉ mỉ và chăm chỉ trong việc chuẩn bị cho ngày cưới. Nếu bạn vẫn còn lăn tăn về bộ vest cưới, hãy liên hệ với Kim Bespoke để đặt lịch tư vấn tại cửa hàng ngay nhé.

← Bài trước Bài sau →