NOIR

Một bộ suit đẹp không chỉ giúp tôn vinh vẻ ngoài chỉn chu mà còn thể hiện những giá trị nội tại đầy lịch lãm của phái nam. Trải qua nhiều năm đồng hành cùng Quý khách hàng, đội ngũ Kim Bespoke thấu hiểu được sự cần thiết của những bộ suit lịch lãm trong tủ đồ thường ngày của mọi Quý ông.

Không chỉ chất lượng nơi đường may, mà còn cần đa dạng về số lượng và màu sắc, để các anh tự do tùy biến cho phù hợp trong mọi sự kiện. Người ta hay bảo nhau rằng: Người đàn ông nào cũng nên sở hữu cho mình 5 bộ suit. Đối với chúng tôi, tôn vinh vẻ tự tin của các Quý ông Kim Bespoke đã chuẩn bị và gửi gắm những hình ảnh tối ưu nhất trong bộ sưu tập “Capsule Wardrobe" - chất lịch lãm “7 trong 1”. 7 bộ trang phục. 7 sắc màu. 7 phong cách. 7 dịp phù hợp để xuất hiện. 7 sắc thái lịch lãm hoá tinh gọn trong 1 bộ sưu tập lịch lãm. Muôn vàn cách phối, tuỳ theo sở thích mỗi người.

Noir - màu đen luôn là một trong những màu sắc mang tính biểu tượng và đại diện cho sự quyền lực, sang trọng và bí ẩn.

Với thiết kế 3-piece suit, Noir khiến các quý ông tỏa ra sức hút bí ẩn và lôi cuốn sự chú ý của mọi người xung quanh. Với các đường sọc pinstripes tinh tế trên bộ suit, đã tạo ra một hiệu ứng thị giác độc đáo và tăng thêm sự mạnh mẽ và quyền lực cho Noir. Điều này giúp người mặc cảm thấy tự tin và nổi bật hơn trong bất kỳ tình huống nào.

 

𝐓𝐇𝐄 𝐆𝐑𝐄𝐀𝐓 𝐆𝐀𝐓𝐒𝐁𝐘 𝐱 𝐍𝐎𝐈𝐑 | 𝐂𝐀𝐏𝐒𝐔𝐋𝐄 𝐖𝐀𝐑𝐃𝐑𝐎𝐁𝐄

Màu trắng và đen được coi là một trong những sự kết hợp màu sắc tinh tế nhất. Với TGB và Noir, đây là những bộ suit bao gồm những item cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi quý ông và cũng là công thức phối đồ bất biến cho những ai không biết mặc gì khi dự tiệc.

Sự kết hợp giữa chiếc áo khoác TGB và chiếc quần Noir tạo ra một sự cân bằng tuyệt vời giữa formal và casual, mang đến cho người mặc một phong cách thời trang vừa thanh lịch, vừa trang nhã. Với phong cách sang trọng và đầy lịch sự của bộ suit này, đây là sự lựa chọn được ưa chuộng trong các dịp quan trọng như tiệc cưới hay buổi dạ hội, khiến hình ảnh của bạn trở nên mê hoặc, quyến rũ hơn và gây được sự quan tâm của người đối diện.

← Bài trước Bài sau →