TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ MAY SUIT TẠI HCM NGAY TẠI NHÀ MÙA GIÃN CÁCH

May suit tại HCM - Kim Bespoke

Thời gian gần đây, thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng đang phải đối mặt với nhiều thách thức cùng một lúc từ kinh tế, y tế, thương mại v.vv… khiến mọi thứ chìm sâu dần vào không khí của sự bất định. Các thách thức đó đến từ đại dịch Covid 19, đã trải qua một thời gian dài giãn cách tại Tp. Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành khác tại phía Nam, khiến cho việc đi lại của mọi người bị hạn chế, các sự kiện, cưới hỏi, lễ hội bị hoãn lại vô định hoặc phải hủy bỏ.

- Lựa chọn thương hiệu may suit tại HCM

Làm cản trở việc khách hàng đến may suit tại hcm trực tiếp tại cửa hàng của Kim Bespoke để có thể được tư vấn kĩ càng, chọn loại vải yêu thích, lấy số đo và hoàn tất các bước chuẩn bị để tạo ra bộ trang phục cần thiết. Tuy vậy, vẫn có một số lượng lớn khách hàng luôn mong muốn, chờ đợi để được chuẩn bị trước trang phục cho lễ cưới, cho công việc hoặc sự kiện một cách sớm nhất trong và sau dịch khi dịch bệnh qua đi.

May suit tại HCM - Kim Bespoke

Liệu có một giải pháp nào đó cho việc này hay không? Để những quý khách hàng có thể gấp rút chuẩn bị cho mình những bộ trang phục thật phù hợp và kịp thời để đón chào một xã hội ‘’bình thường mới’’ sau khi dịch qua đi.

Sau rất nhiều buổi trò chuyện cùng khách hàng, Kim Bespoke đã nhận ra trở ngại của nhiều khách hàng trong việc di chuyển trong mùa dịch đến tiệm để trao đổi trực tiếp để may vest, may suit tại hcm một cách ưng ý, đặc biệt là những vị khách ở xa trung tâm hoặc sống trong tâm của vùng dịch.

Nắm bắt được xu thế ưu tiên sự chủ động và tiện lợi cho khách hàng trong quy trình may đo của các nhà may tại Savile Row (Anh Quốc), Kim Bespoke đã học hỏi, phát triển và bắt đầu tiến hành loại hình dịch vụ tiên tiến mới, bên cạnh dịch vụ trực tiếp may suit tại hcm thông thường ở cửa hàng, bây giờ sẽ có thêm hai dịch vụ như sau:

1. MAY ĐO ONLINE – SỰ CHỦ ĐỘNG VÀ TIỆN LỢI

Dành cho những khách hàng ở xa (trong và ngoài TP. Hồ Chí Minh) không tiện cho việc đi lại và có nhu cầu đặc biệt, dịch vụ may đo online sẽ giúp khách hàng thêm phần tiện lợi nhưng vẫn lựa chọn cho mình được một bộ suit ưng ý, vừa vặn. Mọi quy trình từ tư vấn đến việc lấy số đo khách hàng đều được nhà may suit tại HCM - Kim Bespoke tiến hành thông qua hình thức video call hỗ trợ quý khách hàng bằng các nền tảng ứng dụng như Zalo Call, Facetime, Zoom, Meet Google v.vv.. . Quy trình may đo online được tiến hành như sau:

- Bước 1: Việc đầu tiên trong may đo online là Kim Bespoke sẽ trò chuyện và trả lời các câu hỏi mà khách hàng đang thắc mắc hoặc có nhu cầu tìm hiểu thêm về những vấn đề khác xuất hiện random trong buổi tư vấn (trên nền tảng phổ biến như Facebook/Instagram/Zalo hoặc Whatapps và các ứng dụng khác tùy thuộc theo nhu cầu của khách hàng và sự phổ biến tại nước sở tại)

- Bước 2: Đội ngũ Kim Bespoke sẽ lựa chọn và đặt những câu hỏi mở để có thể hiểu thêm về tâm tư, nhu cầu, sở thích màu sắc và kiểu dáng mà khách hàng đang hướng tới để có thể chọn lọc và tổng hợp ra được bức tranh tổng quan về bộ trang phục mà quý khách mong muốn với dịch vụ may đo online. Sau đó chúng tôi sẽ bắt đầu gửi hình các loại vải phù hợp để cho khách có nhiều sự lựa chọn từ xa.

- Bước 3: Quý khách hàng sẽ gửi cho Kim Bespoke ba tấm hình bao gồm: hình chụp toàn thân ở phía trước, sau, và bên phía hông; cùng số cân nặng và chiều cao. Kim Bespoke luôn kĩ càng trong khâu tư vấn bởi hiểu rằng điều này sẽ tiện lợi và hiệu quả trong việc hiểu được đặc điểm dáng người của khách hàng và từ đó có thể linh động áp dụng các kỹ thuật may khác nhau nhằm tôn vinh lên vẻ đẹp của quý khách tốt nhất có thể.

- Bước 4: Kim Bespoke sẽ bắt đầu tiến hành gọi Video Call cho khách hàng để lấy số đo (điều này sẽ được thực hiện tốt nhất với một thước dây và một người thân của khách hàng tại nhà sẽ giúp lấy số đo). Khách hàng sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều với dịch vụ may đo online, bởi với những chỉ số cơ thể, điểm đặt thước dây sẽ được Kim Bespoke hướng dẫn cụ thể và chi tiết để người hỗ trợ có thể lấy được những số đo tốt và chính xác nhất.

2. MAY VEST TẬN NƠI - LỰA CHỌN MỚI TẠI NHÀ

May suit tại HCM - Kim Bespoke

Dành cho những khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh, hiện nay Kim Bespoke đã phát triển ra dịch vụ may đo từ xa hay còn gọi với cái tên thân thuộc là may vest từ xa hay may vest tận nơi; dịch vụ này chuyên dụng và phù hợp cho các quý khách hàngthích được trò chuyện, chia sẻ về câu chuyện của mình trực tiếp. 

Hiện nay, đội ngũ Kim Bespoke luôn sẵn sàng đến tận nhà để tư vấn, lấy số đo, giúp khách hàng lựa chọn cho mình một bộ suit ưng ý, vừa vặn ngay tại nhà sau khi giãn cách được nới lỏng. Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch đội ngũ Kim Bespoke sẽ luôn thực hiện đúng 5K với Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế, đặc biệt luôn mang khẩu trang, mặt nạ chống giọt bắn và găng tay khi đến nhà khách hàng và cả trong lúc trò chuyện. Các bước may vest tận nhà sẽ bao gồm:

 - Bước 1: Kim Bespoke sẽ trao đổi địa chỉ, số liên lạc trước với khách hàng và đến điểm hẹn vào thời gian đã được hẹn trước.

- Bước 2: Đội ngũ sẽ tư vấn, trò chuyện cùng quý khách hàng. Nắm bắt được nhu cầu, sở thích cùng điều khách mong muốn để filter ra được tổng quan trang phục phù hợp.

- Bước 3: Tư vấn và cho khách xem nhiều lựa chọn vải từ các bộ sưu tập mà đội ngũ Kim Bespoke mang theo.

- Bước 4: Chụp 3 tấm hình toàn thân khách (trước, sau, phía hông). Tiến hành lấy đầy đủ tất cả các số đo cần thiết của khách hàng cho việc may đo.

Dù khách hàng lựa chọn cách nào, Kim Bespoke luôn tích cực và sẵn sàng tâm thế cho sự biến đổi sẽ xảy ra trong và sau dịch. Đồng thời, thương hiệu may suit tại hcm - Kim Bespoke - luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ để đồng hành cùng khách hàng vượt qua những khó khăn và mong một ngày sớm nhất được đón tiếp mọi người tại cửa hàng. Để chúng ta có cơ hội cùng nhau thưởng thức những ly cocktail và trò chuyện giữa nơi Sài Gòn phố thị.

← Bài trước Bài sau →