5 LƯU Ý DÀNH CHO CHÚ RỂ KHI LỰA CHỌN CHO MÌNH MỘT THƯƠNG HIỆU MAY SUIT TẠI HCM

LỰA CHỌN CHO MÌNH MỘT THƯƠNG HIỆU MAY SUIT TẠI HCM

1. Lựa chọn thương hiệu với bề dày kinh nghiệm trong việc may đo suit cưới

Khi dạo một vòng các thương hiệu may suit tại hcm trên cách công cụ tìm kiếm, bạn có thể sẽ dễ dàng bị choáng ngợp bởi vô vàn những lựa chọn xuất hiện từ hàng loạt những thương hiệu may suit tại hcm khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ có một thế mạnh riêng và một đối tượng khách hàng riêng của mình.
Thương hiệu hiệu A với thế mạnh trong việc may suit chuyên dành cho các doanh nhân – những người thường cần khoác lên mình những bộ phục trang phục với sự vừa vặn, và mức độ chỉn chu cao , và đặc biệt là cũng không kém phần sang trọng trong những hoạt động công việc thường ngày của mình.
Thương hiệu B lại chỉ tập trung vào những hoạt động của mình như việc thiết kế những bộ suit “Ready to wear” với một mức giá có thể dễ dàng được tiếp cận bởi nhiều tầng lớp khách hàng khách nhau.

Thương hiệu may suit tại HCM - Kim bespoke

Vì vậy, đối với một chú rể hiện đang gấp rút tìm kiếm cho mình sự hoàn hảo, thanh lịch để chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp đến của mình, việc lựa chọn một thương hiệu may suit tại hcm với chuyên môn cao trong cả việc thiết kế suit cưới bên cạnh những lựa chọn khá đa dạng từ vô vàn thương hiệu khác nhau trên thị trường như đã nói ở trên là một điều không hề dễ dàng cho bất cứ cặp đôi nào.

Theo Kim Bespoke, bạn sẽ phải cân nhắc kĩ càng nhiều yếu tố bên cạnh chỉ đơn thuần là may đo suit cưới, ví dụ như thế nào cho phù hợp với sự thời thượng của xã hội hậu hiện đại từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc,… Bên cạnh đó, đơn vị tư vấn may suit này cũng sẽ phải là những người có khả năng chuyên môn là luôn sẵn sàng lắng nghe và cũng như giải đáp rất nhiều thắc mắc cho bạn về xuyên suốt trong quá trình chuẩn bị hôn lễ của mình dưới tư cách là một người bạn am hiểu về chuyện cưới xin.

2. Lựa chọn thương hiệu may suit thấu hiểu được phong cách cá nhân của bạn

Trong thời trang nói chung và thời trang may đo thủ công (bespoke) nói riêng, yếu tố cá nhân trong mỗi bộ trang phục là một trong những yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Để có thể cá nhân hóa cho một bộ suit, các chú rể cần hiểu rõ về cơ thể của mình và biết rõ mình muốn ở những bộ suit những giá trị nhân văn và lãng mạn như thế nào.

Có thể lấy một ví dụ như: bạn sở hữu một thân hình mảnh khảnh và mong muốn trở nên đầy đặn, trưởng thành hơn vào ngày cưới khi khoác lên mình bộ suit được may đo chỉ dành riêng cho mình từ một thương hiệu may suit tại hcm.

Ngoài ra, bên cạnh những hiểu biết về chính bản thân, bạn cũng có thể chọn cho mình một hình mẫu lý tưởng trong một bộ suit để rồi từ đó liên hệ với những đặc điểm tương đồng của bản thân nhằm hình thành nên một trong mình một ý niệm cơ bản về cá tính của mình trong trang phục suit.

Thương hiệu may suit tại HCM - Kim bespoke

Như đã đề cập ở phần trên của bài viết, các thương hiệu may suit tại hcm - Kim Bespoke rất đa dạng trong phong cách nên việc lựa chọn cho mình một thương hiệu phù hợp có thể là một thách thức đối với các khách hàng. Tuy nhiên, với những bản phác thảo sơ khai hoặc chi tiết trong tâm trí của mình, bạn sẽ dễ dàng vượt qua thử thách đó và làm chủ các chọn lựa của bản thân.

3. Lựa chọn thương hiệu vải uy tín

Để làm ra được trang phục đẹp, bên cạnh sự khéo léo của một người thợ lành nghề, thì sự đóng góp của các loại chất liệu trong việc hình thành nên tinh thần và giá trị của một bộ suit là không thể không nhắc đến. Tại Kim Bespoke, chúng tôi luôn tự hào đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn về chất liệu từ những thương hiệu vải lâu đời từ Anh Quốc, Ý hay Pháp như Holland & Sherry, Huddersfield Worsted, Piacenza, Vitale Barberis Canonico, Dormeuil với sự đảm bảo trong các tiêu chí về độ bền, kỹ thuật xử lí và đặc biệt là phù hợp với khí hậu nóng ẩm của đất nước chúng ta.

Thương hiệu may suit tại HCM - Kim bespoke

4. Sự vừa vặn của bộ Suit

Đối với Classic Menswear, sự vừa vặn và cân đối trong tỷ lệ cơ thể của bộ trang phục là một yếu tố luôn được ưu tiên hàng đầu.Chẳng hạn như, nếu một chiếc suit jacket có chiều dài phần cánh tay phủ quá cổ tay, chiều dài áo dừng lại ở giữa mông thì đây có thể không phải là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Sự vừa vặn và cân đối dù luôn là một vấn đề muôn thuở trong thời trang, tuy nhiên, đây không phải là một vấn đề nan giải. Đề giải quyết bài toán này một cách đơn giản nhất thì tại Kim Bespoke, một lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là: Hãy tạm thời bỏ qua những lựa chọn Ready to Wear, Readymade trên thị trường và chọn cho mình một thương hiệu may suit tại hcm đơn giản vì ngoài những lợi ích thật sự đối với trải nghiệm cá nhân mà chúng tôi đã đề cập ở các phần trên của bài viết, thì việc được sở hữu cho mình một bộ suit được may đo dựa trên chính dữ liệu từ số đo trên cơ thể của mình tương ứng với một sự cam kết về chất lượng và đảm bảo về sự vừa vặn trong tỷ lệ.

Thương hiệu may suit tại HCM - Kim bespoke

5. Chi phí xứng đáng cho bộ suit may đo

Sự phân phối trong khoảng giá trị của một bộ suit là tương đối đồng đều. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một bộ suit có giá trị từ vài triệu đồng cho đến hàng chục thậm chi hàng trăm triệu đồng. Điều này xuất phát phần nhiều từ sự đa dạng trong kiểu dáng, kỹ thuật và chất liệu may đô cũng như chính sách về giá cả của một thương hiệu.
Tại Kim Bespoke, chúng tôi luôn đề cao chất lượng và giá trị cho khách hàng lên hàng đầu, đặc biệt là các chú rể tương lai tại Việt Nam trong phạm vị khả dụng ngân sách của mình nhằm góp phần tạo nên những trải nghiệm khó phai mờ cho khách hàng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.

← Bài trước Bài sau →