LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU MAY SUIT TẠI HCM VỚI VẢI PALADINO

LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU MAY SUIT TẠI HCM VỚI VẢI PALADINO


Một thương hiệu may đo suit lành nghề và giàu kinh nghiệm sẽ luôn có sự cảm nhận riêng, lựa chọn cho mình những mẫu vải trong các bộ sưu tập tốt nhất, đảm bảo được về tính thẩm mỹ và quan trọng nhất là sự phù hợp với từng vùng, từng khu vực cũng như điều kiện khí hậu thời tiết nhằm đáp ứng cho các nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Kim Bespoke - Thương hiệu may suit tại HCM

Xem thêm

Lựa chọn thương hiệu may suit tại HCM

- May suit tại HCM ngay tại nhà mùa giãn cách

Ở những bài chia sẻ trước đây, Kim Bespoke - thương hiệu may suit tại HCM sau quá trình nghiên cứu và nắm bắt các nhu cầu và sở thích của khách hàng của mình, có lẽ chúng tôi đã giới thiệu đến mọi người khá nhiều thông tin về vải của Anh Quốc bởi xét cho cùng, đó là dòng vải luôn nằm trong “best - seller" luôn được các chú rể tương lai cũng như các khách hàng doanh nhân lựa chọn.

Nhưng thời gian trở lại đây, một đối thủ nặng ký khác hiện đang dần gây được nhiều thiện cảm hơn với các khách hàng của Kim Bespoke, đó chính là một thương hiệu vải đến từ Ý, Paladino

1. Đôi nét chung về các bộ sưu tập đến từ Ý

Hầu hết các thiết kế của vải Ý, ở khâu xử lý bề mặt vải luôn để lại ấn tượng tốt cho nhà may và khách hàng. Bởi, vốn dĩ, nước Ý chính chính là cái nôi của thời trang Châu  u, cụ thể hơn quốc gia này luôn nằm trong 3 đất nước được biết đến là nơi có đông đảo các quý ông ăn vận  u phục chỉn chu, phóng khoáng và đồng thời cũng là nơi có nhiều các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Kim Bespoke - Thương hiệu may suit tại HCM

Các thương hiệu vải đến từ quốc gia biểu tượng về lịch sử, văn hóa nghệ thuật và cụ thể là chiếc xe Vespa huyền thoại như nước Ý thường sẽ tập trung nhiều vào các yếu tố thẩm mỹ và các thiết kế đầy sáng tạo bay bổng. Điểm khác biệt lớn nhất và dễ thấy giữa các hãng vải Ý so với các hãng từ Anh chính là các mẫu vải luôn ngập tràn trong màu sắc và hoạ tiết luôn mang tính thần nổi bật hơn rất nhiều.

2. Thương hiệu vải Paladino

Paladino, tuy hãng vải này vẫn còn khá trẻ so với các đàn anh trước đó của mình. Nhưng, hãng vải này theo Kim Bespoke đánh giá có rất nhiều tiềm năng để phát triển; thể hiện qua việc hãng luôn có những ứng dụng về công nghệ tân tiến nhất, nhưng vẫn không làm mất đi vẻ truyền thống vốn có trong cách xử lý vải để phù hợp với khách hàng, các nhà may trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, điển hình là các nhà may tại Tp.HCM.

a) Nguồn cảm hứng:

Nguồn cảm hứng trong khâu sản xuất cũng như thiết kết cho từng mẫu vải được hãng Paladino chia sẻ chính là từ cách chúng ta sống, làm việc, vui chơi mỗi ngày, và các bộ trang phục sẽ góp phần giúp chúng ta tự do thể hiện bản thân mình tốt nhất có thể. Paladino theo đuổi tinh thần này với mong muốn giúp các khách hàng của mình có thể diện các trang phục được thoáng mát, thoải mái nhất khi đi đến bất kì nơi nào trên thế giới, lẫn các khách hàng yêu thích thời trang và đang theo đuổi classic menswear.

Kim Bespoke - Thương hiệu may suit tại HCM

b) Yếu tố ứng dụng công nghệ:

Hiện nay thương hiệu Paladino đang áp dụng các công nghệ chống bụi, chống nhăn, chống nước vào các sản phẩm của mình. Nổi bật chính là thanh công cụ Styling Tool - đây chính là yếu tố giúp làm nổi bật thương hiệu so với các đối thủ khác trên thị trường, điều mà dường như chỉ mỗi Paladino đang tiên phong. Thanh công cụ này cho phép khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về màu vải khi lên tổng thể sẽ như thế nào; cách phối giữa các tông màu có phù hợp hay không. Chính vì yếu tố này đã vô tình tạo nên được thiện cảm cũng như sự thu hút với các khách hàng khắp thế giới.

c) Tính bền vững:

Điểm đặc biệt trong quy trình sản xuất của Paladino chính là chỉ làm việc với các nhà máy lấy len từ các trang trại uy tín, đảo bảo vì quyền lợi động vật, đa dạng sinh học và bền vững, với khả năng truy xuất nguồn gốc đầy đủ và minh bạch. Không sử dụng sợi tổng hợp trong bất kỳ sản phẩm nào của mình. Tối ưu hóa chuỗi cung ứng của mình, sản xuất vải theo lô để giảm chất thải và duy trì lượng khí thải carbon tối thiểu trong quá trình sản xuất và vận chuyển vải.

Kim Bespoke - Thương hiệu may suit tại HCM

3. Sự hợp tác giữa Kim Bespoke và Paladino

Nhận thấy được điểm chung tương đồng về tiềm năng và các giá trị muốn mang đến cho khách hàng, Kim Bespoke - thương hiệu may suit tại HCM đã quyết định cùng đồng hành với Paladino một thương hiệu vải cao cấp đến từ đất nước Ý xinh đẹp. Hiện nay, Kim Bespoke đang sở hữu 4 bộ sưu tập bên dưới với các đặc trưng khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của quý khách hàng:

Vol.1: The New Language Of Menswear.

Vol.2: Cotton & Linen For Everyday Gentlemen.

Vol.3: A Suited Approach.

Vol.4: An Eco - Evolution.

Bộ sưu tập được khách hàng nhà Kim Bespoke ưa chuộng nhất chính là Vol1 và Vol.3, được chia thành 6 dòng khác nhau. Trong đó dòng Luna - chuyên sử dụng cho các bộ tuxedo sang trọng và lịch lãm là dòng được các chú rể tương lai của Kim Bespoke ưu chuộng nhất bởi màu sắc có độ ánh và có chiều sâu nhất định để làm nổi bật nhân vật chính ngay vào buổi lễ hôm ấy.

Đối với dòng Vol.2, chất vải linen và cotton cũng sẽ nổi bật hơn với tính chất co dãn, giúp người mặc có cảm giác được thoải mái hơn cho cử động được tốt hơn. Ở bộ sưu tập mới nhất, Vol.4 - các cách xử lý và dệt vải được cải thiện tốt hơn, đáng chú ý nhất chính là tính chất chống nhăn và hạn chế vết ố. Ở mỗi bộ sưu tập từ Paladino, đều có điểm hay và đặc trưng riêng biệt ở từng quyển, nhưng chất lượng và tính thẩm mỹ luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Và dưới đây là một số hình ảnh khách hàng của Kim Bespoke đã lựa chọn thương hiệu vải Paladino cho trang phục của mình.

Kim Bespoke - Thương hiệu may suit tại HCM

Kim Bespoke - Thương hiệu may suit tại HCM

← Bài trước Bài sau →