CHỌN SUITS HÈ CHO QUÝ ÔNG CÔNG SỞ

Mùa hè đến công sở, các quý ông luôn chủ trương chọn những bộ suits đơn giản, nhẹ nhàng để giảm nhiệt, điều đó hoàn toàn đúng. Tuy nhiên, đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện bản thân một cách tinh tế thông qua chất liệu và màu sắc bạn chọn.

 

Ai cũng phải chào thua với cái nóng oi ả vào hè, đặc biệt, những quý ông luôn phải mặc suits đến văn phòng thì đây thực sự là một bài toán khó. Chỉ cần chút sơ suất, bạn sẽ trông ngột ngạc với bộ suits dày cộm.

Chất liệu luôn là cân nhắc hàng đầu, những cái tên vải như cotton, lanh, seersucker,…có độ mỏng nhẹ vừa phải, thấm hút tốt sẽ giúp bạn cân bằng thân nhiệt tốt và mang lại cảm giác dễ chịu.

 

 

 

Để đổi lấy nhiều không gian thông gió trong bộ suits giúp làm mát cơ thể, bạn nên chọn những thiết kế không có đếm lót hoặc lót một nửa.

Xanh navy, xám, xanh đậm hay đen luôn là những gam màu cơ bản được nhiều quý anh chọn lựa. Thế nhưng, việc kết hợp những tông màu sáng hơn như ghi xám, xám nhạt, khaki,….có độ phản xạ nhiệt sẽ mang lại một sự thay đổi mới mẻ, phóng khoáng nhưng vẫn không mất đi sự chỉnh chu.

Nhưng Kim Bespoke cá rằng, những quý ông bận rộn sẽ cần nhiều hơn là một mảnh vải hay màu sắc, phong cách mới chính là điều quan trọng. Thế nên, tùy theo mỗi phong cách từ trang trọng, smart casual hay phóng khoáng, bạn sẽ có sự cân nhắc cho phù hợp.

Và cuối cùng, phong cách được tạo ra từ sự sáng tạo cá nhân, hãy xây dựng phong cách gents của riêng bạn một cách tinh tế và thông minh duy với bộ suits.

← Bài trước Bài sau →