PHỐI PHỤ KIỆN CHO SUIT CƯỚI

Để có được sự tự tin và hình ảnh đẹp trong ngày trọng đại của lứa đôi, thì bên cạnh chăm chút hình ảnh cho cô dâu thì chú rể cũng nên có sự lựa chọn những phụ kiện phù hợp đi kèm bộ suit vốn đã chỉn chu của mình. Thông thường những phụ kiện cho chú rể không được quan tâm quá nhiều, nhưng chính những phụ kiện nhỏ đó lại đem đến sự tinh tế, và lịch thiệp nhất định, giúp chú rể thêm phần tự tin trước ống kính.

Sau đây Kim Bespoke thương hiệu may suit tại HCM với kinh nghiệm đã may suit và phục vụ cho hơn 2000 chú rể ở khắp thế giới, sẽ góp ý và chia sẻ đến các cặp đôi sắp cưới, đặc biệt là các chú rể tương lai về cách phối phụ kiện bộ suit cưới, hy vọng những chia sẻ này có thể giúp các bạn lựa được phụ kiện cho suit cưới phù hợp trong ngày quan trọng của mình.

XEM THÊM:

1. Cách lựa chọn chiếc cà vạt phù hợp với bộ suit và chủ đề ngày cưới

Để lựa chọn chiếc cà vạt cho chú rể, sẽ có nhiều cách phối phụ kiện cho suit cưới khác nhau tùy theo màu sắc và hình dáng cơ thể của bạn. Với màu sắc, để tránh gặp các lỗi sai cơ bản thì trong ngày trọng đại mang tính trang trọng cao, chú rể nên chọn cùng tông màu với suit (Ví dụ: suit xanh đen + cà-vạt xanh đen).

 

Kim Bespoke Thương hiệu may suit tại HCM

Kim Bespoke Thương hiệu may suit tại HCM

Đối với các chú rể cá tính hơn sẽ lựa chọn tông màu cà vạt khác với bộ suit cưới, nhưng cũng sẽ không sao nếu nhìn chiếc cà vạt khiến bạn tự tin, hài hòa và phù hợp với dáng người của bạn.

Với những chú rể có nước da sáng thì có thể lựa chọn màu cà vạt đa dạng hơi chút so với bạn nước da đậm, thường các bạn có da hơi đậm nên lựa chọn chiếc cà vạt đừng qua nổi bật quá, những chiếc cà vạt màu tối và sẩm màu là sự lựa chọn tinh tế nhất dành cho bạn.

 

Kim Bespoke Thương hiệu may suit tại HCM

Kim Bespoke Thương hiệu may suit tại HCM

Ngoài ra, khi bạn mặc suit tối màu để không bị chìm trong suit thì bạn có thể thử sử dụng cà vạt có tông nổi được xem là điểm nhấn phù hợp. Về dáng người, cà vạt bản 7-8cm phù hợp cho người nhỏ con, dáng cân đối từ 8-9cm, thân hình to con là 9-12cm.

2. Cách lựa chọn chiếc Nơ đem đến sự lịch lãm cho chú rể

Cũng giống như cà vạt hay còn gọi là caravat, nơ cũng sẽ sử dụng được linh động cho nhiều dịp khác nhau, tuỳ theo tính chất công việc hoặc sự kiện mà các bạn đang hướng đến. Nơ có thể dùng cho những dịp trang trọng như đám cưới, bất kể ngày hay đêm.

 

Kim Bespoke Thương hiệu may suit tại HCM

Kim Bespoke Thương hiệu may suit tại HCM

Nhắc đến đám cưới thì Kim Bespoke Thương hiệu may suit tại HCM sẽ nghĩ ngay đến việc ứng dụng nơ cho bộ lễ phục tuxedo, ở đó chú rể sẽ kết hợp suit jacket với 1 chiếc sơ mi trắng xếp ly ngay phần ngực trước, và chiếc nơ tinh tế giúp toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm nhất định cho người mặc.


Cách phối tranh phục trên mang đến sự tinh tế và cũng là chuẩn mực hoàn hảo hướng đến các buổi đám cưới hay sự kiện trịnh trọng có dresscode "Black tie". Vì vậy khi các chú rể đã diện lên mình một bộ tuxedo thì đừng bằng khoăn giữa nơ hay cà vạt nhé, vì luật bất thành văn chính là và luôn luôn sử dụng nơ.

 

Kim Bespoke Thương hiệu may suit tại HCM

Kim Bespoke Thương hiệu may suit tại HCM


3. Tất - một chi tiết nhỏ giúp tổng thể trở nên hoàn hảo

Những chiếc tất chính là phối phụ kiện cho suit cưới liên kết hài hòa giữa bộ suit và đôi giày tây của bạn, tuy đây chỉ là phụ kiện nhỏ ít ai quan tâm đến, nhưng đôi tất hoàn hảo có thể quyết định được sự liền mạch của giữa bộ suit và đôi giày tây hay còn là tính cách chất chơi ngầm của người mang trong đó có cả chú rể.

 

Kim Bespoke Thương hiệu may suit tại HCM

Kim Bespoke Thương hiệu may suit tại HCM

Đôi tất ngoài việc đồng màu với bộ suit hay đôi giày tây để tạo nên sự liền mạch, hài hòa tổng thể cho người mặc, thì bên cạnh đó cũng có khá nhiều chú rể lựa chọn đôi tất là điểm nhấn nho nhỏ cho cá tính của chính mình. 

Vậy câu hỏi đặt ra là nếu bạn là một chú rể cá tính thì nên thể hiện điều này một cách tinh tế như thế nào? Câu trả lời của Kim Bespoke Thương hiệu may suit tại HCM chính là lựa chọn một đôi tất có gam màu yêu thích của chính mình, ví dụ: bạn là người thẳng thắng, muốn thể hiện bản thân thì màu đỏ là một sự lựa chọn khá hay và phù hợp cho bạn. Hy vọng với những gợi ý về phối phụ kiện cho suit cưới của Kim Bespoke bạn có thể tìm được phương án lựa chọn tất phù hợp với phong cách của riêng mình. 

Kim Bespoke Thương hiệu may suit tại HCM

Kim Bespoke Thương hiệu may suit tại HCM


4. Giày tây - sự chỉn chu thầm lặng

Trong lễ cưới chắc hẳn chú rể luôn mong muốn mang lên mình một bộ suit vừa vặn và một đôi giày tây được lựa chọn kỹ càng cho bản thân mình. Đôi giày tây cũng liên quan đến tinh thần buổi đám cưới của bạn, nếu như tinh thần buổi đám cưới của bạn thiên về năng động, thoải mái thì những mẫu giày như loafer, brogue, monk strap bạn có thể sử dụng trong tiệc cưới của chính mình.


Ngược lại, đối với các lễ cưới trang trọng hơn, thì mẫu giày Oxford và Wholecut sẽ phù hợp với những bộ suit Single (1 hàng nút) và Double Breasted (2 hàng nút), còn riêng với Tuxedo thì bạn nên sử dụng Oxford hoặc Opera pump để đúng dresscode nhé.

Kim Bespoke Thương hiệu may suit tại HCM

Kim Bespoke Thương hiệu may suit tại HCM


Kim Bespoke Thương hiệu may suit tại HCM hy vọng những thông tin trên đủ cho các bạn và chú rể ở Việt Nam có thể cân nhắc khi lựa chọn được cách phối phụ kiện cho suit cưới phù hợp với chính mình.

 

LIÊN HỆ KIM BESPOKE THƯƠNG HIỆU MAY SUIT TẠI HCM TẠI ĐÂY:

Trải nghiệm may đo cao cấp tại Kim:

98CD Lê Lai, Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

028 2215 5555

__

Tailoring your appearance

 

← Bài trước Bài sau →