GIÁ MAY VEST CƯỚI TẠI HCM

Năm 2023 là năm phát triển của ngành may đo vest cưới ở Việt Nam và ở HCM nói riêng, các chú rể ngày nay đã  biết chú ý đến hình ảnh của riêng mình. 

Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng may vest cưới chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại HCM? Bạn muốn tìm một bộ vest cưới phù hợp với phong cách của mình và đem lại sự tự tin trong ngày cưới? Hãy để Kim Bespoke giúp bạn thực hiện điều đó.

Xem thêm:

- Cửa hàng vest cưới tại HCM

- Giá may vest cưới tại HCM

- Chất liệu may vest cưới cho chú rể

1. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá may vest cưới tại HCM

Thị trường may vest cưới tại HCM đang phát triển rất nhanh chóng và đa dạng, với nhiều cửa hàng và dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được một cửa hàng may vest cưới đáng tin cậy và chuyên nghiệp vẫn là một thử thách cho nhiều người. Đó là lý do tại sao Kim Bespoke đã thành lập và phát triển để trở thành một trong những thương hiệu vest cưới hàng đầu tại HCM.

Xét theo mức độ hoàn thiện của một bộ âu phục, ngoài màu sắc và kiểu dáng thì chất liệu đóng vai trò quyết định gần như tuyệt đối về hình thái tổng thể. Thông qua các tính chất và kết cấu xử lý dệt của từng loại vải mà Kim Bespoke sẽ lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu và yêu cầu sử dụng khác nhau.

Đa phần, đối với khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam thì việc ưu tiên sự thoải mái và thoáng mát khi mặc âu phục là điều cần thiết. Kim Bespoke sẽ chia ra làm 2 nhóm vải chính để mọi người có thể lựa chọn và cân nhắc để sử dụng cho âu phục.

1.1 Vải thuộc nhóm 100% tự nhiên:

Đây là nhóm vải gần như sẽ phù hợp với khí hậu của Việt Nam, nổi trội sẽ là 100% sợi lông cừu, linen hoặc cotton. Điểm đáng chú ý ở đây chính là tính chất thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái và thoáng khí một cách tối đa nhất cho bộ âu phục. 

1.2 Vải thuộc nhóm sợi pha:

Nếu là vải pha cùng với các thành phần tự nhiên khác thì vẫn sẽ giữ được nguyên bản những đặc điểm của 100% sợi tự nhiên, ví dụ như sợi lông cừu pha với linen hoặc cotton. Còn nếu là vải sợi lông cừu pha với các sợi nhân tạo, điển hình như microfiber hoặc lycra thì việc thấm hút và thoáng mát của âu phục sẽ bị hạn chế hơn so với sợi tự nhiên, tùy theo phần trăm thành phần pha với nhau.

2. Giá cả và các loại dịch vụ may vest cưới tại HCM

Đội ngũ thợ may tại Kim Bespoke đều là những người thợ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực may vest cưới. Chúng tôi sử dụng các loại vải cao cấp và các phụ kiện chất lượng để tạo ra những bộ vest cưới tuyệt đẹp. Đối với chúng tôi, chất lượng là yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Giá cho một bộ vest cưới chú rể tại Kim Bespoke sẽ giao động từ 8.000.000VND đến 15.000.000VND là những sự lựa chọn tối ưu nhất cho các khách hàng của Kim Bespoke. Ngoài ra còn phụ thuộc và thương hiệu vải phù hợp với nhu cầu và sở thích của chú rể mà giá có thể dao động.

BST Vải may vest cướiSố lượngGiá thành (VND)
Hãng vải Dolce & Tailor (DT)18.500.000
Hãng vải Nobility110.000.000
Hãng vải Luciano113.000.000
Hãng vải VBC118.000.000
Hãng vải Paladino122.000.000

Giá thành có thể thay đổi theo từng BTS hoặc từng Season, khách hàng có thể đến cửa hàng để được giá tốt nhất

Chú rể khoác lên mình bộ vest cưới quan trọng nhất, trong ngày trọng đại nhất và bên cạnh những người yêu thương nhất. Sẽ còn gì tuyệt vời hơn với một bộ trang phục hoàn hảo, bạn sẽ thêm phần nổi bật, tự tin và đặc biệt hơn trong khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời. Hãy để diện mạo của mình trở nên tuyệt vời và đẹp đẽ như những cảm xúc trong ngày trọng đại nhé!

LIÊN HỆ KIM BESPOKE THƯƠNG HIỆU MAY SUIT CƯỚI TẠI ĐÂY:

Trải nghiệm may đo cao cấp tại Kim Bespoke:

98CD Lê Lai, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
028 2215 5555
__
Tailoring your appearance

 
← Bài trước Bài sau →