COUPLE Nga & Long

Chân thành cảm ơn chú rể Long và cô dâu Nga đã tin tưởng và lựa chọn Kim Bespoke là người bạn đồng hành trong số rất nhiều sự lựa chọn khác ở công cuộc nước rút để chuẩn bị cho lễ cưới. Mặc dù bộ vest cưới được chuẩn bị trong thời gian ngắn, nhưng chúng tôi vô cùng vui mừng vì đã giúp cặp đôi có được một trải nghiệm vô cùng vừa ý.

Cô dâu chia sẻ: ”Mình tình cờ biết Kim qua một số người bạn, và mình đã chọn Kim từ những ngày đầu lên kế hoạch cho ngày trọng đại. Sản phẩm đẹp, chỉn chu. Nhân viên thân thiện nhiệt tình. Cảm ơn Kim đã hỗ trợ mình để có được ngày cưới thật trọn vẹn ”

Kim Bespoke tin rằng sự hài lòng với sản phẩm không chỉ đến từ sự tâm huyết của chúng tôi mà còn cả từ sự lựa chọn của khách hàng. Việc bạn chọn Kim Bespoke cho bộ vest cưới từ những ngày đầu khi lên kế hoạch cho ngày trọng đại là một sự tình cờ tuyệt vời, và chúng tôi rất biết ơn vì điều đó. Điều này chứng tỏ sự đồng cảm và sự kết nối giữa chúng tôi và khách hàng, một yếu tố quan trọng trong việc tạo ra những trang phục đáng nhớ và mang ý nghĩa sâu sắc cho khách hàng.

Cặp đôi này đã đặt may bên Kim bộ tuxedo màu trắng với ve áo peak label độc đáo phù hợp với những buổi tiệc trang trọng. Màu trắng không chỉ tạo nên sự trang nhã và thanh lịch, mà còn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người mặc. Thiết kế ve áo này có phần nhọn hướng về phía vai sẽ khiến người đối diện tập trung về phần vai và gương mặt, khiến chú rể trông nổi bật hơn. Điểm nhấn ve áo peak label thể hiện sự sáng tạo và độc đáo trong thiết kế. Đây là một chi tiết nhỏ nhưng mang lại sự khác biệt lớn, tạo nên một vẻ ngoài đặc biệt và ấn tượng.

Ngoài ra, chú rể cũng đã chọn lựa đặt may thêm bên Kim bộ vest cưới 3 mảnh màu đen. Màu sắc tối giản của bộ suit kết hợp với kiểu dáng 3 mảnh tạo nên một vẻ ngoài truyền thống và tinh tế. Bộ suit này cực kỳ linh hoạt, giúp chú rể có thể thay đổi để trở nên rất formal hoặc casual tùy theo cách mặc. Với thiết kế tinh tế và cắt may hoàn hảo, bộ vest cưới đen đã làm nổi bật nét lịch lãm và nam tính của chú rể trong ngày quan trọng.

Không chỉ tạo ra những trang phục tinh tế và đẹp mắt, Kim Bespoke còn chú trọng đến trải nghiệm và dịch vụ tận tâm cho khách hàng. Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo rằng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng được đáp ứng một cách tốt nhất. Nhân viên của chúng tôi luôn nhiệt tình và sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình chuẩn bị. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và niềm vui của khách hàng là mục tiêu hàng đầu và là nguồn động lực để chúng tôi cống hiến hơn nữa trong công việc của mình.

Hình ảnh feedback vest cưới của chú rể đã là một phần thưởng lớn cũng như là nguồn động lực giúp Kim Bespoke cố gắng hơn nữa để có thể đáp ứng tốt nhất như cầu của khách hàng. Đây là minh chứng cho sự thành công trong việc đem lại một diện mạo tự tin và hài lòng. Chúng tôi xem những phản hồi và ảnh feedback như một cơ hội để phát triển và cải tiến quy trình làm việc của mình, để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Cuối cùng, Kim Bespoke xin chân thành cảm ơn cặp đôi vì sự tin tưởng và ủng hội. Chúng tôi rất vui mừng khi biết rằng mình đã góp phần giúp cho lễ cưới trở nên trọn vẹn và giúp bạn tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ. Chúng tôi hy vọng rằng Kim Bespoke có thể tiếp tục đồng hành cùng bạn trong các dịp đặc biệt trong tương lai, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và những trang phục đẹp nhất để làm nổi bật vẻ đẹp và phong cách của bạn.

Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy và bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc chọn ra bộ trang phục phù hợp nhất với khách hàng. Hãy đặt lịch tư vấn với Kim Bespoke để chúng tôi có thể giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

 

LIÊN HỆ KIM BESPOKE THƯƠNG HIỆU MAY SUIT CƯỚI TẠI ĐÂY:

Trải nghiệm may đo cao cấp tại Kim Bespoke:

98CD Lê Lai, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
028 2215 5555
__
Tailoring your appearance

← Bài trước Bài sau →