3 CUỘC HẸN TẠI KIM BESPOKE

Là một nhà may, quy trình ở Kim Bespoke đòi hỏi sự tỉ mỉ cao rất nhiều so với việc bạn đi mua trang phục may sẵn. Để hình thành lên 1 bộ suit chúng ta sẽ có cơ hội gặp nhau ít nhất là 3 lần.

Lần gặp đầu tiên chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa vải kiểu dáng và lấy số đo dựa vào sở thích, mục đích và yêu cầu cá nhân.

Lần thứ nhì sẽ là thử khung hay còn gọi là fitting. Lần này quan trọng nhất, nó cũng quyết định cho sự vừa vặn và sihouette của trang phục. Jacket, quần tây, sơ mi đã cắt, ráp thử sẽ được trực tiếp ướm trên người để điều chỉnh từng chút, dù là 0.5cm dài tay hoặc 1cm lưng quần. Ngoài độ vừa vặn, Kim Bespoke đề cao sự thoải mái, cử động, và tính cân bằng của trang phục trên người mặc nên lần gặp này sẽ lâu nhất, thường kéo dài 30 phút

Sau cùng chúng tôi hẹn bạn khoản 1 tuần để nhận trang phục. Tổng thời gian trung bình rơi vào khoản 2-3 tuần để hoàn thiện. Ngoài ra, quan trọng nhất vẫn là yêu cầu và thời gian của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng làm nhiều fitting hơn hoặc may trong thời gian tiết kiệm hơn để phù hợp nhất.

 

 

← Bài trước Bài sau →